Hoạt động trao đổi thông tin, liên lạc nội bộ trong đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp ngày càng cao nên sự xuất hiện của tổng đài điện thoại là vô cùng cần thiết. Với những tính năng tiện ích nổi bật, hệ thống tổng đài điện thoại đã và đang phát huy hết những ưu điểm trong việc kết nối liên lạc giữa các phòng ban một cách nhanh chóng, dễ dàng và tuyệt đối bảo mật.
Có thể nói với bất kỳ doanh nghiệp nào thì vấn đề giao tiếp, thông tin liên lạc giữa nội bộ doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với đối tác, với khách hàng đều cực kỳ quan trọng. Tùy theo nhu cầu của từng doanh nghiệp khác nhau mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp tổng đài khác nhau cho mình. Điều này giúp việc sử dụng dễ dàng, không cần thêm nhân lực quản lý, chi phí đầu tư tiết kiệm nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà doanh nghiệp cần. Song giải pháp tổng đài phổ biến và được đánh giá cao về chất lượng và chi phí là các giải pháp tổng đài như: Yeastar, NEC, Xorcom,…
Ảnh minh họa.
Những lợi ích khi lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ:
- Liên lạc nội bộ trong đơn vị sẽ không mất cước phí bưu điện.
- Bảo mật các cuộc gọi nội bộ giữa các phòng ban trong đơn vị.
- Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
- Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho đơn vị.
- Có khả năng chận các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
- Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng cá nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của đơn vị
- Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
- Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
- Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.